Labels

Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Sự liên kết giữa chế độ ăn uống nhiều AGEs và bệnh tiểu đường



Giới thiệu sơ lược về AGEs
Tìm hiểu thêm về AGEs

Đăng kí đo AGEs miễn phí gần bạn  Phương pháp ăn uống tự do nhưng vẫn giử được lượng đường vừa phải và giảm được AGEs trong cơ thể.

Một trong những mối nguy hiểm của tình trạng thừa cân hay béo phì là sự tăng nhanh nguy cơ mắc bệnh tiểu đường dạng 2 (type 2). Ở dạng tiểu đường này, cơ thể không thể sản sinh đủ lượng Insulin
, (Insulin là một hóoc-môn giúp chuyển đổi Đường thành năng lượng). Trong một số trường hợp, cơ thể sẽ trở nên kháng Insulin.


Nhưng thừa cân hoặc béo phì chưa phải là con đường duy nhất dẫn đến bệnh tiểu đường. Các nghiên cứu khoa học cũng đã phát hiện ra rằng tiêu thụ AGEs thông qua thực phẩm thực sự thúc đẩy trạng thái kháng insulin và có thể dẫn đến bệnh tiểu đường.

Có một cách để giải quyết  quá trình này là thông qua việc tiêu thụ lượng đường dư thừa. Dư thừa quá nhiều đường trong máu sẽ dẫn đến việc hình thành hợp chất AGEs, hôp chất này tích tụ bên trong cơ thể chúng ta và chắc chắn sẽ gây ra bệnh tiểu đường. Hãy tập thể dục thường xuyên hơn, đi bộ nhanh 30 phút 1 ngày cũng là 1 biện pháp rất tốt.

Một cách khác, khẩu phần ăn chứa nhiều AGEs (nhiều dầu, mỡ, nấu quá chín, lửa quá to…chế biến nhiều bằng nhiệt và nguyên liệu dầu) sẽ làm cho việc kháng Insulin trở nên mạnh mẽ hơn.  Sư suy giảm các chất chống oxy hóa sẽ làm việc kháng Insulin sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, vì các chất chống oxy hóa là một trong những tấm khiêng chủ lực trong cơ thể tự nhiên giúp chống lại AGEs (chất Oxy hóa), làm vô hiệu hóa và đào thải AGEs trong cơ thể chúng  ta ra ngoài một cách tự nhiên, an toàn. Hãy ăn nhiều rau quả sống, sạch, uống nhiều nước và suy nghĩ tích cực để hỗ trợ việc tiết các chất hoạt động tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét