Labels

Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Chúng ta dùng chai thủy tinh trở lại!



http://share.site.webtst.morinda.com/filestores/pP/pPWyVAmJSDhTw9uGKIQO/Glass%20Bottle.jpg
Trong vài năm gần đây, chúng tôi nhận được một số cuộc gọi báo hết sản phẩm chai nhôm. Vấn đề là những nhà cung cấp chai nhôm không thể đáp ứng nhu cầu cung ứng toàn cầu cho chúng ta. Vậy thì sao các bạn hãy thử đoán? Chúng ta phải dùng chai thủy tinh trở lại.
Chúng ta luôn cạnh tranh với một số công ty toàn cầu như Budweiser và Coca Cola về việc tái sử dụng chai nhôm và thời gian của dòng sản phẩm. và chúng ta đã không thể thuyết phuc nhà sản xuất chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe nhất trước. Chỉ có vài nhà cung cấp có thể sản xuất chai nhôm loại 750ml.

Tôi rất hân hạnh được thông báo rằng Chai Thủy Tinh được dùng trở lại vì lý do này! Hôm nay bạn có thể vào Morinda.com để mua bộ TruAge của bạn gồm 2 chai TruAge Max thủy tinh và 10 bộ Max Concentrate cỡ 20ml rất tiện dụng.

Bộ TruAge là giải pháp giúp mọi người kiểm soát lượng A.G.Es của họ mỗi ngày. Sau khi bạn giúp một TVV tiềm năng hiểu được A.G.E là gì và vì sao họ cần kiểm soát A.G.E - giúp họ mua bộ TruAge với Max và loại chai thủy tinh hoàn toàn mới này.
Jake Smith 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét