Labels

Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Khoản thưởng TruPerformance



http://share.site.webtst.morinda.com/filestores/a2/a2yGePyxN8QtUdxzKasK/BonusBudget_crop380w.jpg
Morinda đã phát triển một kế hoạch trả thưởng mới nhằm tưởng thưởng cho việc chuyển đổi thành năng động theo thùng, và nó được gọi là khoản thưởng TruPerformance. Khoản thưởng TruPerformance sẽ thay thế cho Khoản thưởng Tăng trưởng và Sao chép, và có một sự giao thoa giữa 2 dạng thức này mà chúng tôi tin rằng các bạn sẽ thích nó.
Tôi nghĩ, hầu hết các bạn sẽ đồng ý rằng, Morinda có một điểm nhập cuộc duy nhất và hiệu quả: "TruAge của bạn là gì?". Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn rằng khách hàng của bạn hãy tiếp tục thông qua điểm nhập cuộc để tập trung cho việc chuyển đổi sang kế hoạch TruAge. Khoản thưởng TruPerformance khuyến khích chuyển đổi bằng cách trao thưởng cho các Tư vấn viên, những người giúp đỡ người khác tham gia vào Chương trình Năng động.
Tiêu chuẩn

Trước tiên, bạn phải đủ tiêu chuẩn để tham gia hệ thống kinh doanh cùng Morinda. Điều đó có nghĩa là bạn kiếm được tối thiểu một nghìn đô la trong hoa hồng thanh toán mỗi tháng.
Thứ hai, bạn phải gia tăng ASQV4 của bạn lên 35%.
Đối với các TVV đạt dưới 1.000 ASQV4, bạn sẽ phải nỗ lực để đạt tối thiểu là 1.000 ASQV4 nhằm kích hoạt các khoản tiền thưởng. Đối với TVV hiện tại đã có hơn 1.000 ASQV4, bạn cần lấy đó làm chuẩn cho mức ASQV4 mới kể từ tháng 3/2013.
Ví dụ, nếu bạn là 1 TVV đủ điều kiện tham gia kinh doanh cùng Morinda, và trong tháng 3/2013 ASQV4 của bạn là 5.000, kế đến bạn cần phải tăng 35% mức ASQV4 này; có nghĩa là ASQV4 tối thiểu là 6.750.
Mức ASQV4 mà bạn đạt được trong tháng đối với Chương trình TruPerformance sẽ là chuẩn mực mới để bạn nhận một khoản thưởng TruPerformance khác.
Thanh toán

http://share.site.webtst.morinda.com/filestores/a2/a2yGePyxN8QtUdxzKasK/success.jpg
Như bạn biết, quỹ tiền thưởng này được tạo thành từ 2% tổng doanh thu của Morinda trên toàn cầu. Những TVV đạt tiêu chuẩn sẽ nhận được một tỷ lệ tiền thưởng dựa vào khối lượng năng động tính trên tầng thứ 4 của họ_ tổng khối lượng Khoản thưởng Nhập cuộc nhanh. Có nghĩa là, chúng tôi sẽ xem xét số lượng đạt tiêu chuẩn dựa trên 4 tầng của Khoản thưởng Nhập cuộc nhanh và trả thưởng theo tỷ lệ, dựa trên khối lượng tương ứng của họ.
Việc tính toán Khoản thưởng Nhập cuộc nhanh thực sự cần phải tạo được động lực cho TVV xây dựng kinh doanh một cách đồng bộ và thực hiện sự sao chép đến các tầng dưới.
Mảng miếng đầu tiên của kế hoạch chi trả hoa hồng theo Chương trình Khoản thưởng TruPerformance sẽ bắt đầu vào ngày 01 tháng 6 năm 2013.
Khoản thưởng xe hơi theo Chương trình TruPerformance

Phần thứ hai của Khoản thưởng TruPerformance là Khoản thưởng xe hơi. Khoản thưởng xe hơi theo Chương trình TruPerformance được thiết kế nhằm khuyến khích các bạn biến Chuyển đổi thành Tâm huyết.
Khi các bạn giúp đỡ nhiều người tiêu thụ sản phẩm một cách thường xuyên và bắt đầu tư vấn cho họ tham gia vào tổ chức của bạn theo cách mà bạn đang thực hiện, chúng tôi mong muốn giúp bạn đi lại dễ dàng và có phong cách chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi có thể làm được điều đó thông qua chương trình thưởng xe hơi, và khoản tiền 750 USD mà bạn nhận được mỗi tháng sẽ được sử dụng vào việc thuê một chiếc xe mới.
Để đạt tiêu chuẩn nhận khoản thưởng này, bạn cần phải đạt 30.000 ASQV4 trong 1 quý và là người dẫn đầu một hệ thống bán hàng ít nhất 1 tháng của quý. Điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể duy trì 30.000 ASQV4 trong tháng 10, tháng 11 và tháng 12 của năm nay và dẫn đầu một hệ thống với tối thiểu 05 TVV được bảo trợ, bạn sẽ nhận được khoản thưởng xe hơi trong tháng kế tiếp.
Phần đầu tiên của Khoản thưởng xe hơi theo Chương trình TruPerformance sẽ bắt đầu có hiệu lực trong tháng 9/2013.
Bạn nghĩ gì về điều đó? Bạn đã sẵn sàng để đón nhận Khoản thưởng xe hơi theo Chương trình TruPerformance chưa?
Craig Colyar 
Tìm hiểu thêm về AGEs
Đăng kí đo AGEs miễn phí gần bạn  Phương pháp ăn uống tự do nhưng vẫn giử được lượng đường vừa phải và giảm được AGEs trong cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét