Labels

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Chào đón trang web mới – www.Morinda.com



2013-04-12
Chào tất cả mọi người. Tôi đang có mặt tại HNTLQT 2013, và chỉ khi có mặt ở đây, tôi mới có được một nhận thức quan trọng: Chúng tôi là một phần của điều vĩ đại! Và tôi cam kết rằng nó sẽ càng trở nên vĩ đại hơn. Thế thì, làm thế nào để chúng ta truyền tải đi thông điệp vĩ đại này? Hãy để tôi giới thiệu với bạn trang web mới Morinda.com.
http://share.site.webtst.morinda.com/filestores/0t/0tJyiDWFyGcv8swRyvPM/New%20web.jpg
Nó gọn gàng hơn, đơn giản hơn và sử dụng công nghệ cắt góc tiên tiến. Morinda.com đã hoàn toàn được đổi mới nhằm giúp bạn truyền bá thông điệp TruAge. Nó đã được thiết kế đặc biệt để có thể ứng dụng trên bất kỳ nền tảng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại di động nào. Nó chứa đựng nhiều câu chuyện hơn.
Hãy vào thăm Morinda.com ngay bây giờ. Bạn sẽ thấy những bài viết với nhiều hình ảnh sinh động và bắt mắt.
Ngay giao diện chính, các bạn sẽ nhìn thấy 3 mục: Tham gia, TruAge và Cửa hàng.
-       Tham gia: Hãy để khách mời của bạn thấy được thế mạnh của chiến lược TruAge và đạt thu nhập 1.000 USD/tháng.
-       TruAge: Giới thiệu với khách mời của bạn về khái niệm TruAge và khuyến khích họ "Biết được những con số của họ".
-       Cửa hàng: Hãy làm quen với giao diện mua sắm trực tuyến thân thiện và bắt mắt này.
Từ website Morinda.com đã được thiết kế lại, bạn cũng sẽ có thể truy cập vào blog của Công ty, xem câu chuyện thành công từ những Tư vấn viên trên khắp thế giới, đăng nhập vào tài khoản cá nhân của bạn, và nhiều hơn thế nữa.
Hãy vào thăm trang web ngay hôm nay và cho tôi biết những gì bạn nghĩ! Tôi rất muốn đọc những phản hồi của các bạn.
Jeff Johnson 
LIÊN HỆ CHI TIẾT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét