Các Tư vấn viên hàng đầu của Morinda và những sáng lập viên đã quay trở lại làm việc vào đầu tuần này sau chuyến đi thú vị từ Trại An dưỡng. Đây là một trong những chuyến tàu du lịch hàng đầu thế giới, và họ đã đưa chúng tôi ghé lại 3 cảng biển không thể nào quên được: Thượng Hải, Fukuoka và đảo Jeju.
Hãy cùng điểm qua chia sẻ của một vài người về trải nghiệm của họ.
Sergei Potebnya
"Trại An dưỡng rất tuyệt. Tôi thích nó".
"Tôi nghĩ rằng, điều thú vị nhất chính là việc giao lưu với các thủ lĩnh ở khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi tìm hiểu những gì đang diễn ra tại đất nước của họ, những phương pháp mà họ đang sử dụng, và kế đến chúng tôi có thể mang những kinh nghiệm bổ ích đó áp dụng vào hệ thống của chúng tôi".
Nadia Potebnya
"Chuyến đi rất thú vị. Tôi đã làm kinh doanh trong nhiều năm, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tham dự Trại An dưỡng. Năm nay tôi quyết định tham gia, bởi vì nó rất quan trọng đối với tôi và giúp tôi hiểu được chiến lược TruAge một cách rõ ràng hơn. Tôi đã học hỏi được rất nhiều trong suốt quá trình diễn ra sự kiện này, và tôi rất vui vì đã có mặt trong chuyến đi. Tôi yêu Morinda, tôi yêu các nhà lãnh đạo của công ty và tôi rất vui khi được gặp gỡ các thủ lĩnh từ khắp nơi trên thế giới".
"Hệ thống của tôi cần nguồn cảm hứng, và tôi đã có được cảm hứng từ đây, tại Trại An dưỡng 2013".
"Tôi muốn nói với tất cả mọi người rằng: Đừng lo sợ về TruAge. Đừng sợ cơ hội mới này, bởi vì nó rất to lớn".
John Wadsworth
"Thu nhập dư được tạo ra khi chúng ta lấp đầy được nhu cầu. Tôi tin rằng chúng ta có thể làm điều này nhiều hơn nữa. Mọi người trên thế giới đều muốn có thêm thời gian cho gia đình, vợ/chồng, bạn bè của họ. Với chiến lược TruAge, chúng tôi mang lại nhiều thời gian hơn cho các bạn".
Kelly Olsen
"Năm 1996 không ai biết về Tahitian Noni. Công việc của chúng tôi là nói với mọi người biết về điều đó. Chúng tôi đã kể câu chuyện của chúng tôi với nhiều người trên toàn thế giới. Chúng tôi luôn nói về nó. Hôm nay mọi người đều biết về Tahitian Noni, và nhiều người đã rất thành công trên con đường này. Ngày nay, cơ hội ấy cũng tồn tại với cái tên TruAge. Hiện tại chưa ai biết về TruAge. Nhưng trong 5 năm tới mọi việc sẽ thay đổi. Trong 5 năm nữa, chúng ta sẽ tự nhủ: "Ơn trời, chúng tôi đã đúng khi gắn bó với Morinda và chiến lược TruAge" hay "Tôi không thể tin được rằng tôi đã bỏ lỡ cơ hội lớn trong cuộc đời mình".
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét