Xin chào các bạn!
Vừa qua tôi đã đến thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và làm việc với các nhân viên cũng như những Tư vấn viên ở đó. Chúng tôi đã tiến hành đào tạo và tổ chức những cuộc họp với các thủ lĩnh và Tư vấn viên, và hôm ấy tôi trở lại khách sạn sau một ngày làm việc rất dài.
Khi tôi đang thư giãn trong phòng, tôi đã bật tivi lên. Mắt tôi dán vào một mẫu quảng cáo của một công ty chăm sóc da rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Đó là một công ty rất nổi tiếng và có mặt trên khắp thế giới. Thông điệp trong mẫu quảng cáo của họ là sự khác biệt giữa tuổi thực của chúng ta và "tuổi của làn da". Các sản phẩm họ quảng cáo được cho là giảm có khả năng làm giảm " tuổi" của làn da. Quá trình này được gọi là "Chống lão hóa".
Thông điệp này đã đánh tôi một cú thật mạnh! Nó giống hệt như thông điệp TruAge của chúng ta!
Ngay lập tức tôi đã lên mạng để tìm hiểu về công ty này và phát hiện ra họ đã sử dụng nghiên cứu về AGE làm nền tảng cho dòng sản phẩm chăm sóc da mới của họ. Tiếp tục tìm hiểu, tôi còn phát hiện thêm một số công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da khác cũng vừa mới nhập cuộc với các sản phẩm của riêng mình nhắm tới việc giải quyết vấn đề "lão hóa".
Tôi đã ngồi lại và suy nghĩ nhiều về điều này khi nhận thức bắt đầu tấn công tôi, rằng thông điệp này, nghiên cứu này, câu chuyện này sẽ còn lớn mạnh hơn nhiều so với những gì chúng ta từng mơ ước, và rằng thời gian đã gấp rút hơn rất nhiều so với những gì chúng ta từng nhận thức!
Những phát hiện đó đã giúp tôi củng cố niềm tin vào bản thân rằng chiến lược của chúng ta hoàn toàn đúng đắn! Chúng ta đang ở vị trí dẫn đầu với thông điệp này! Chúng ta có Khoa học, có những sản phẩm, và điều tối quan trọng là chúng ta có máy đo TruAge!
Năm 1996, chúng ta mang đến cho thế giới một câu chuyện về thương hiệu mới, một thông điệp mới và một sản phẩm mới. Công ty chúng ta bùng nổ khi có hàng trăm triệu phú được tạo ra và hàng ngàn... hàng ngàn nhà kinh doanh thành đạt ra đời. Và bây giờ, trong năm 2013, chúng ta mang thông điệp khẩn cấp nhất, kịp thời và phổ biến đến toàn thế giới... Chúng ta đang dẫn đầu cuộc chơi!
Năm 1996, không ai biết về noni. Ngày nay nó được biết đến một cách sâu rộng! Chúng ta đã làm được điều đó! Hôm nay, nghiên cứu về AGE gần như cũng chưa được biết đến, nhưng chúng ta đã có thể thấy rằng những thông tin này đang bùng nổ trên khắp thế giới. Thông qua nỗ lực và tầm nhìn của chúng ta, chúng ta sẽ sở hữu câu chuyện này và mang nó đến với tất cả mọi người, ở khắp mọi nơi. Khi điều đó xảy ra, bạn có thể tưởng tượng sẽ có thêm hàng ngàn câu chuyện thành công được tạo ra? Sẽ có hàng trăm triệu phú được tạo ra?
John và tôi đã đến thăm tất cả các nơi trên thế giới trong 7 tuần qua để gặp gỡ các Tư vấn viên nhằm dẫn dắt thông điệp này thâm nhập sâu hơn nữa vào cộng đồng. Chúng ta có thể nhìn thấy thông điệp TruAge đang bén rễ và phát triển. Hiện nay hàng trăm máy đo TruAge đang được triển khai thưc hiện, và trong tương lai con số này sẽ là hàng ngàn.
Khi chúng ta cùng ngồi lại với nhau trong những cuộc họp vào tháng một tới, bạn sẽ thấy tầm nhìn trở nên rộng lớn hơn... bạn sẽ thấy sự bắt đầu của các sản phẩm, hệ thống và công cụ mới. Chúng sẽ tạo ra thêm sự sao chép, duy trì và thành công vượt xa những gì chúng ta từng thấy.
Mục tiêu của chúng tôi rất đơn giản... Lấp đầy những khoảng trắng!!!
Tầm nhìn của bạn rộng lớn như thế nào? Tầm nhìn của tôi lớn hơn mỗi ngày!
TruAge của bạn là bao nhiêu?
Kelly Olsen
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét